Mô tả cuộc chiến đấu

Cùng là loài côn trùng hút máu, tuy nhiên vết cắn của rệp giường khủng khiếp hơn vết đốt của muỗi hay của bọ chét rất nhiều. Ai đã từng một lần bị rệp giường đốt chắc hẳn không bao giờ có thể quên được sự sợ hãi đó.

Khác với muỗi, rệp giường không thể bay vì chúng không có cánh. Khác với bọ chét, rệp giường không thể nhảy vì chúng không có cơ đùi sau phát triển. Tuy nhiên, rệp giường lại có khả năng “ẩn – hiện” rất nhanh. Chúng hiện ra khi màn đêm buông xuống và khi Bạn bắt đầu chìm vào giấc ngủ. Tràn ra trên cơ thể Bạn và ra sức hút máu của Bạn. Nhưng Bạn vẫn không hề hay biết cho đến khi Bạn phát hoảng vì cơ thể sưng tấy.

Trú ẩn rất tinh ranh trong các khe kẽ nhỏ, rệp giường còn có khả năng sinh sản rất nhanh. Vì thế, việc kiểm soát rệp giường không hề dễ dàng, đặc biệt với những người chưa có nhiều kinh nghiệm đối đầu với chúng.

REP5

Bằng kinh nghiệm 15 năm chiến đấu chống lại các loài sinh vật gây hại, trong đó có rệp giường, chúng tôi đã xây dựng một quy trình diệt và phòng chống rệp giường thực sự hiệu quả. Phương pháp này đã được chúng tôi áp dụng thành công cho nhiều khách sạn, resort, nhà trọ (DOM) và nhiều hộ gia đình tại nhiều tỉnh thành.

Rep chet

Một cuộc chiến đấu với rệp giường bao gồm 6 bước:

  1. Khảo sát (miễn phí).
  2. Thu gom đồ vải sau đó giặt bằng nước nóng.
  3. Xử lý nhiệt cho khu vực rệp xuất hiện.
  4. Phun tồn lưu phòng chống rệp.
  5. Phun ULV phòng chống rệp.
  6. Tư vấn các biện pháp phòng tránh rệp.

Chi tiết cuộc chiến đó, Bạn có thể xem đầy đủ tại đây:

• Quy trình diệt và phòng chống rệp giường của AN SINH PEST CONTROL

Và hãy thôi lo lắng! Hãy liên hệ tới 1 trong 27 Văn phòng của chúng tôi trên toàn quốc. Hoặc gọi tới tổng đài của AN SINH PEST CONTROL qua số 033 633 3366. Chắc chắn sẽ không còn loài ma-cà-rồng nhỏ bé nhưng ghê rợn để khiến Bạn phải sợ hãi nữa.